Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm tại Nội Thất Holux

Đề nghị quý khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc các trường hợp hoàn tiền phía dưới. 

I. Thời hạn bảo hành

Toàn bộ các sản phẩm do Holux sản xuất hoặc phân phối đều được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện. 

Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi ừ nhà sản xuất. ( Chỉ áp dụng đối với các san rphaamr có sẵn, không áp dụng với các sản phẩm đặt theo yêu cầu thiết kế riêng) 

II. Chính sách bảo hành

1. Các sản phẩm gỗ và sắt, đá, vải, kính.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí. 

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất hoặc tỏng quá trình vận chuyển ( Đối với các trường hợp đơn vị vận chuyển là bên thứ 3 như viettelpost, giaohangnhanh... việc hư hại do bên thứ 3 nên quý khách và Holux sẽ cùng chịu phí vận chuyển hoặc thỏa thuận chiết khấu ... ) 
  • Mặt bàn, tủ .. bị trầy xước cong vênh nghiêm trọng 

Các trường hợp bảo hành tính phí:

  • Sản phẩm có sự hào mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với môi trường không phù hợp... Bất ì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Holux hướng dẫn cũng không được chấp nhận. 
  • Sản phẩm hư hỏng do bất cẩn trong quá trình xử dụng, tháo lắp, va đập ...
- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Holux sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 

- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì Holux sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, Holux sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.

2. Các sản phẩm ghế văn phòng, ghế nói chung

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt ( Không bảo hành phần khung lưng nhựa và lưới)
  • Khung chân và bánh xe bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng)
  • Gãy trong trong quá trình sử dụng khung lưng nhựa
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng

III. Địa điểm, thời gian, quy trình bảo hành

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của Nội Thất Holux : https://www.facebook.com/holux.vb/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc